Tử Vi 12 Con Giáp

Cẩm nang phong thủy tuổi Mậu Thìn chi tiết nhất

Phong thủy tuổi Mậu Thìn như thế nào được nhiều người quan tâm, nhất là những người sinh năm 1988. Bởi điều này có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của họ trong tương lai.

Hiểu được điều này chúng tôi cuahanggomsu.com sẽ giúp bạn phân tích về phong thủy của người tuổi Mậu Thìn thông qua bài viết sau đây. 

Cẩm nang phong thủy tuổi Mậu Thìn chi tiết và cụ thể nhất

Cẩm nang phong thủy tuổi Mậu Thìn chi tiết và cụ thể nhất

Đôi nét về người tuổi Mậu Thìn 

Những người tuổi Mậu Thìn là người sinh năm 1988. Theo ngũ hành thì người tuổi này thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Đại lâm Mộc, có ý nghĩa là Cây gỗ lớn trong rừng.  Mộc là tượng trưng cho mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc.

Gỗ có rất nhiều tác dụng và có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống mỗi con người. Ngôi nhà của mỗi chúng ta chắc chắn ít nhất cũng có vài ba món đồ được làm bằng gỗ. 

Trong đó, người mang mệnh Mộc thường vô cùng tốt bụng và hòa nhã, họ có tinh thần vị tha và năng nổ. Trong công việc họ cũng có vô vàn những ý tưởng mới lạ và độc đáo. T

ính cách hướng ngoại nên người mang mệnh Mộc được nhiều bạn bè xung quanh quý mến, trân trọng. Trí tưởng tượng của họ rất phong phú và đa dạng, chính vì thế họ đạt được nhiều thành quả trong công việc. 

Tuổi Mậu Thìn hợp với màu gì?

Cẩm nang phong thủy tuổi Mậu Thìn chi tiết và cụ thể nhất

Cẩm nang phong thủy tuổi Mậu Thìn chi tiết và cụ thể nhất

Cổ nhân nói Thành nhờ tương sinh, bại bởi tương khắc. Vậy tuổi Mậu Thìn hợp với màu gì nhất. Đó là những nhóm màu sắc bản mệnh (tương trợ nhau) và nhóm màu sắc của mệnh được Sinh Nhập (được nuôi dưỡng). Tuổi Mậu Thìn có mối quan hệ tương khắc với mệnh Thổ và Kim. Trong đó, với Thổ là Khắc Xuất (không hại), với Kim là Khắc Nhập (vô cùng hại). Cụ thể uổi tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với màu gì. Đó là:

  • Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp nhất với màu bản mệnh Mộc (Xanh lá), vì lưỡng Mộc thành rừng. Hợp nhì với màu bản mệnh của Thủy (Xanh nước biển, Đen).
  • Tuổi Mậu Thìn 1988 kỵ nhất với màu của mệnh Kim (Trắng, Ghi, Xám). Đối với màu của Hỏa và Thổ có thể sử dụng nhưng chỉ với vai trò tô điểm.

Nội thất phong thủy văn phòng cho tuổi Mậu Thìn 

Để nội thất phong thủy văn phòng cho tuổi Mậu Thìn thêm phần hài hòa và có được nhiều thành công thì bạn hãy lưu ý như sau: 

Bàn làm việc

Đối với người tuổi Mậu Thìn nên sử dụng bàn làm việc có hình uốn lượn, có góc lượn tròn, với màu đen, xanh đậm. Bởi đây là kiểu bàn tượng trưng cho mệnh Thủy, xét theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc.

Bạn cần lưu ý kích thước bàn làm việc cần phải cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật sẽ làm giảm hưng phấn với công việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác vô cùng bất ổn.

Cây cảnh

Cây cau cảnh: Cây cau cảnh đem lại vận khí rất tốt cho ngôi nhà của bạn, gia đình luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc, tiền tài, tài lộc đầy nhà. Đây cũng là loài cây có độ bền cao dễ trồng, dễ chăm sóc trong mọi điều kiện, cau cảnh dễ trồng ở các môi trường khác nhau.

Cẩm nang phong thủy tuổi Mậu Thìn chi tiết và cụ thể nhất

Cẩm nang phong thủy tuổi Mậu Thìn chi tiết và cụ thể nhất

Cây tùng bồng lai: Cây tùng bồng lai để bàn mang ý nghĩa phong thủy về sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng, giữ tiền, giữ của cho người tuổi Mậu Thìn. Tùng bồng lai không chỉ sống được ở nơi có thời tiết khắc nghiệt nên nó dễ thích nghi với khí hậu của nước ta.

Cây trầu bà: Cây trầu bà là loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn. Nếu đặt cây ở nơi làm việc, trang trí sảnh hay treo cửa sổ đều có nhiều tác dung. Cây mang lại nhiều may mắn và sự bình an và thành đạt trong công việc.

Vật phẩm để bàn

Tỳ hưu tiêu ngọc đen

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Tỳ hưu ngọc đen đi theo từng cặp mang ý nghĩa may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ Mậu Thìn. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phòng làm việc, công ty hay cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để có thể hút tài lộc.

Thuyền buồm cẩm thạch

Trong phong thủy, thuyền buồm được coi là một biểu tượng của sự thành công cũng như thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Thuyền buồm cẩm thạch kết hợp với đầu rồng mang lại sự tiến tới, quyền lực và uy phong của gia chủ.

Tượng gốm sứ

Để người tuổi Thìn làm ăn phát tài phát lộc thì nên bài trí trên bàn làm việc một bức tượng bằng gốm sứ Bát Tràng. Với vật phẩm này chắc chắn những việc mà bạn đang mong muốn sẽ thực hiện được trong thời gian sắp tới đều thành hiện thực.

Không chỉ thuận lợi đường làm ăn mà bức tượng gốm cũng góp phần làm cho không gian thêm phần đặc sắc và đầy sinh khí hơn. Nhờ thế hiệu quả làm việc cũng cao hơn, bạn dễ dàng đạt được thành công. 

Thông tin liên hệ
  • Website: https://cuahanggomsu.com/
  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM
  • Hotline: 0902 693 866
  • Tư vấn: 028.6270.4567
  • Email: gomsuhoanggia@gmail.com

Chúng tôi đã chia sẻ cụ thể đến bạn những thông tin chi tiết về phong thủy tuổi Mậu Thìn. Nhờ đó bạn có thể biết được bản mệnh của mình như thế nào, bạn hợp với gì và không hợp với gì để có thể dễ dàng thay đổi. Vậy nên cuộc sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. Chúc bạn thành công.