Tử Vi 12 Con Giáp

Sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn hợp hướng nào?

Tuổi Bính Thìn hợp hướng nào? Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra, nhất là những người sinh năm 1916, 1976. Trước khi bạn làm việc gì đều phải xem xét cho kỹ lưỡng, việc mua đất, xây nhà cũng vậy.

Để cuộc sống sau này có thêm nhiều niềm vui và trải đầy hoa hồng thì bạn hãy tham khảo hướng nhà hợp tuổi mà chúng tôi cuahanggomsu.com giới thiệu ngay sau đây.  

Tư vấn cụ thể tuổi Bính Thìn hợp hướng nào và mang lại may mắn nhất?

Tư vấn cụ thể tuổi Bính Thìn hợp hướng nào và mang lại may mắn nhất?

Đôi nét về người tuổi Bính Thìn 

Thông tin về người tuổi Bính Thìn

Những người sinh năm 1916, 1976 thuộc tuổi Thìn, cụ thể là Bính Thìn. Là con giáp đứng thứ 5, Rồng tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Vì vậy, những người thuộc tuổi này đều có cá tính mạnh mẽ, thích gánh vác những chuyện lớn lao. Những người tiếp xúc sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ hào nhoáng xung quanh người tuổi Bính Thìn.

  • Năm sinh dương lịch: 1916, 1976, 2036
  • Năm sinh âm lịch: Bính Thìn
  • Quẻ mệnh: Càn (Kim) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Sa trung thổ (Đất lẫn trong cát)

Tính cách của người tuổi Bính Thìn  

Tuy tài giỏi nhưng người tuổi Bính Thìn thường không giữ vững lập trường, thay đổi nhanh chóng. Con đường thành công của họ sẽ gặp nhiều khó khăn bởi tính cách này.

Nhưng nhờ ý chí phấn đấu, hầu hết những người tuổi Bính Thìn đều gặt hái được thành công dù bị đánh giá là người ngông cuồng, tự cao tự đại.

Mệnh của những người tuổi Bính Thìn là Thổ hay chính xác hơn là Sa Trung Thổ. Tượng trưng của mệnh này là đất pha cát.

Tư vấn cụ thể tuổi Bính Thìn hợp hướng nào và mang lại may mắn nhất?

Tư vấn cụ thể tuổi Bính Thìn hợp hướng nào và mang lại may mắn nhất?

Thực tế đất mịn còn cát thô, tính cách người tuổi này thường tự mâu thuẫn với chính bản thân mình. Điều đó thể hiện ở sự thất thường, lúc tỉ mỉ, chu đáo nhưng cũng có lúc thờ ơ, bỏ ngoài tai mọi thứ.

Nhưng bản chất của những người mệnh Thổ là sự điềm tĩnh và bao dung. Họ luôn nhiệt tình giúp đỡ, sống nghĩa khí với bạn bè. Với sự thông minh và nhạy bén của mình, người tuổi Bính Thìn luôn thu hút được mọi người xung quanh, nhưng để làm bạn với họ thì không phải chuyện dễ dàng. 

Tuổi Bính Thìn hợp hướng nào?

Theo tín ngưỡng của người Việt Nam thì việc mua đất xây nhà là vô cùng quan trọng. Chính vì thế trước khi đưa ra quyết định cuối cùng bạn cần phải suy tính vô cùng kỹ càng.

Để nhà ở sau này đã tốt nay lại càng tốt hơn, gia chủ làm ăn phát đạt, tài vận hanh thông thì lựa chọn được hướng hoàn hảo là rất cần thiết. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sau này. 

Hướng nhà cho tuổi Bính Thìn như nào thì hợp phong thủy?

Với câu hỏi tuổi Bính Thìn hợp hướng nào thì bạn nên lựa chọn một trong 4 hướng sau đây: 

  • Hướng Đông Bắc: Hướng này mang cung Thiên Y với quẻ Thiên Sơn Độn, vì thế nhà cửa sẽ yên ấm, thuận hòa, kinh tế vượng và gia đình phú quý. 
  • Hướng Tây Bắc: Hướng này mang cung Phục Vị với quẻ Kiều Vi Thiên nên gia đình làm ăn phát đạt, mọi thứ đều êm đềm và chứa chan nhiều niềm vui. 
  • Hướng Chính Tây: Hướng này mang cung Sinh Khí với quẻ Thiên Trạch Lý, hướng này thì tốt cho con gái hơn người nam thì không ổn chút nào. 
  • Hướng Tây Nam: Hướng này mang cung Phước Đức với quẻ Thiên Địa Bỉ, gia chủ sẽ vô cùng khá giả, có đầy đủ vật chất và sống rất lâu.
Tư vấn cụ thể tuổi Bính Thìn hợp hướng nào và mang lại may mắn nhất?

Tư vấn cụ thể tuổi Bính Thìn hợp hướng nào và mang lại may mắn nhất?

Những hướng nhà xấu cho tuổi Bính Thìn

Ngoài những hướng tốt với người Bính Thìn cũng có rất nhiều hướng xấu, đem đến vận xui cho chủ nhân: 

  • Hướng Chính Bắc: Hướng này mang cung Lục Sát, gia chủ thường gặp nhiều vận xui nhất là với gia đình thiên về trồng trọt, chăn nuôi nếu làm nhà hướng này.
  • Hướng Chính Đông: Hướng này mang cung Ngũ Quỷ, xây nhà theo hướng này sẽ khiến gia đình, con cháu của gia chủ thường xuyên bị quấy nhiễu không yên.
  • Hướng Đông Nam: Hướng này mang cung Họa Hại, làm nhà theo hướng này sẽ khiến cho gia chủ gặp tai họa, bị người khác hại, mọi việc khó thành.
  • Hướng Chính Nam: Hướng này mang cung Tuyệt Mạng, làm nhà hướng này gia đình có tang thương.

Bên cạnh việc xem hướng nào tốt thì bạn cần trang trí cho không gian của mình những món đồ phong thủy hợp mệnh. Hiện nay trên thị trường đang có những bức tranh sứ có xuất thân từ làm gốm Bát Tràng.

Những bức này sẽ giúp cho không gian của bạn thêm phần hoàn hảo hơn. Không những thế tài lộc và may mắn cũng đến với bạn. 

Một số bức tranh phong thủy được rất nhiều người yêu thích như Tranh Sứ Kim Ngọc Mãn, Tranh Sứ Lý Ngư Vọng Nguyệt, Tranh Sứ Phúc Lộc Thọ, Tranh sứ Sen Ngọc Đắp Nổi Số…

Đây cũng là những bức tranh đem lại nhiều may mắn tài lộc, nhất là đường công danh sự nghiệp. Chính vì thế khi lựa chọn tranh sứ công việc của bạn và mọi thành viên trong gia đình. 

Lời kết 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã có thể trả lời được cho câu hỏi tuổi Bính Thìn hợp hướng nào. Bạn nên chọn hướng phù hợp với bản mệnh của mình để có thêm nhiều may mắn, tài lộc.

Ngoài ra bạn cũng nên tránh chọn hướng không tốt khiến cho cuộc sống sau này lao đao. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và gặp được nhiều may mắn.